Khác biệt của dự án Best Western Premier Phu quoc

by - 04:05

Lý do nên mua nhà phố Best Western Premier Phu quoc


 

Best Western Premier



Tính pháp lý chung cư Best Western Premier
Lý do nên mua
1. chung cư Western Capital tọa lạc tại khu vực được xem là trọng tâm Quận 6, là cửa ngõ phía Tây của TP.HCM

2. Các khu dân cư tại đường Lý Chiêu Hoàng, Quận 6 phát triển đồng bộ, có toàn bộ tiện tích chuyên dụng cho nhu cầu dân sinh cũng như mua sắm tiêu khiển Giới thiệu nhà phố Best Western Premier Phu quoc

3. dự án The Western Capital có 4 mặt tiền đường, với mặt chính nằm ngay trên đường Lý Chiêu Hoàng thuận lợi cho việc chuyển động của cư dân

4. căn hộ Western Capital có giá bán chỉ 1,4 tỷ/căn cho căn 2 phòng ngủ cùng với nhiều loại không gian đa dang, phù hợp cho các gia đình trẻ, các khách hàng trẻ muốn có một mái ấm riêng. Phương thức thanh toán chỉ 30% giá trị là được nhận ngay dự án, chắc chắn đây là một lựa chọn không thể cho qua cho các gđ trẻ

5. Là thời khắc không thể tối hơn để sở hữu chung cư vào thời điểm thị trường đang ở tầm giá tốt khó khăn nhất.

Bán đất nền Best Western Premier Phu quoc
Cũng vì nghiên cứu kĩ càng như vậy, nên mặt bằng chung cư được mẫu mã theo trường phái thể tích mở. thể tích được chia làm 3 khu vực chính, bao gồm khu công cộng (có phòng khách, bếp và bàn ăn); khu phục vụ (phòng giặt, kho và nhà vệ sinh) và khu vực tây riêng (phòng ngủ). Cảm giác đa dạng cho không gian công cộng. Các kiến trúc sư cũng đã khéo léo# chia mặt bằng để khoảng trống công cộng cũng chính là nhà tiêu liên thông, nên các phòng ngủ đều tiếp cận trực tiếp với phòng khách. Cách mẫu mã này triệt tiêu hoàn toàn dung tích chuồng chồ và các ngóc ngách không cấp thiết (góc chết), từ đó, vừa mở mang được thể tích chung, vừa mở mang được diện tích phòng ngủ.

giá bán chung cư Best Western Premier Phú Quốc
Được đầu tư săn sóc chu đáo đến từng Sưu tầm, giữ lại khuôn viên có nhiều cây xanh hiện hữu lâu năm trước đây. có chung cư Western Capital không chỉ mang lại cho bạn một khoảng trống sống hiện đại, tuyệt vời, tận hưởng khí hậu thanh bình; thêm vào đó là sự hợp lý, đặc tính đương đại được đưa vào từng ngôi nhà tạo nên những giá trị sống tốt nhất cùng tiện ích đỉnh cao mang đến niềm tự hào cho mỗi chủ nhân có.

Chủ đầu tư biệt thự Best Western Premier Phu quoc
The Western Capital với kiến trúc độc đáo nhất tại trung tâm, mật độ XD thấp nhất, các chung cư có bề ngoài kết hợp, rộng rãi đáp ứng tốt nhất nhu cầu sinh hoạt của cư dân trong dự án. Các kiến trúc sư đã nghiên cứu từng milimet độ rộng, chiều ngang và chiều sâu của mỗi tòa nhà để vừa đem lại ánh sáng thiên nhiên, vừa tạo sự thoáng rộng, đảm bảo tiện nghi cho mọi không gian bên trong biệt thự, với phương án bề ngoài mặt bằng căn hộ tối ưu nhất cho căn hộ, song song khắc phục được nhược điểm của cách chia mặt bằng dự án theo lối mòn cũ mà nhiều dự án hiện gặp phải, đó là thiếu sự linh hoạt trong thể tích sử dụng, bỏ phí nhiều khoảng trống mà không mang đến công năng nào cho gia chủ.

Điểm hạn chế biệt thự Best Western Premier
The Western Capital có toàn bộ các tiện ích nội khu chế tạo các DV tuyệt vời đến cư dân.

Vị trí quan yếu này đã giúp mọi nhu cầu về GD, chăm sóc sức khỏe, vui chơi, giải trí, mua sắm… của cư dân đều được đáp ứng một cách mau chóng, thuận tiện.

Cuộc sống tiện nghi; Sảnh đón sang
Clubhouse & Pool; Hồ bơi tràn xanh mát
Vườn treo độc đáo; HT Fitness & Yoga
Khu vui chơi thiếu nhi & vườn trẻ; căn hộ hiện đại
Kiến trúc sáng dạ; không gian sống rộng mở

Mua dự án Best Western Premier Phu quoc
Quy mô dự án chung cư The Western Capital:

Tổng diện tích: 18,486 m2
Tổng số dự án: 1,233 m2
Tổng số căn Shophouse: 33 căn
Độ cao: 36 tầng
Cùng với mật độ XD chỉ 34,5%, lối thiết kế phân bổ không gian riêng đến từng Block tạo nên độ thoáng cho mỗi chung cư. Tính năng an toàn, yểm trợ sức khỏe, cung ứng tiện ích toàn bộ cho cư dân The Western Capital được chú trọng đầu tư đầy đủ.

 

You May Also Like

0 nhận xét