Tiện ích biệt thự charmington iris

by - 22:30


Chủ đầu tư uy tín: Tập đoàn Sacmreal là chủ đầu tư nhiều chung cư tại các quận trung tâm tại Tp.HCM như: căn hộ carillon1,2,3, căn hộ charmington cao thắng, jamona Golden Silk, Jamona Home Resort, Jamona City…

kiểu dáng khoa học và tối ưu: chung cư Charmington Iris Quận 4 mẫu mã theo hình dạng chữ U và vuông vức, nên Mọi các căn hộ đều tiếp xúc với bên ngoài để lấy nắng và gió khi không, tạo cho chủ nhân bên trong căn hộ một cảm giác thoả thích sau mỗi ngày làm việc đầy găng và mỏi mệt.

Môi trường sống an ninh và trong sạch: chung cư căn hộ Charmington Iris Sacomreal nằm ở khu vực rất yên tĩnh, an ninh, gần trường học và có trình độ dân trí cao, gần sông thoáng mát

Charmington Iris vị trí trọng điểm, giao thông tiện lợi: Từ dự án bạn có thể vận chuyển đến Quận 1 chỉ 5 phút đi xe và cũng chỉ chừng đó thời gian đến khu vực mua bán sầm uất Quận 5, chỉ 7 là đến khu thị thành mới Thủ Thiêm.

charmington iris



phần mềm đẳng cấp và vượt trội: Điểm khách biệt lớn nhất của biệt thự Charmington Iris hoàng phái thuyết so với các căn hộ bên cạnh là ngay căn hộ cũng có gần như các phần mềm tiện nghi nhất: hồ bơi tại tầng 2 rộng 180 m2, khu nhà hàng, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập Gym, công viên rộng 1100 m2, phòng khám sức khoẻ, doanh nghiệp mini … mà các biệt thự khác không thể có được.

khoảng trống nhiều, dự án Charmington Iris hoàng tộc thuyết đáp ứng tối đa mọi nhu cầu: có đầy đủ các loại thể tích từ 48.7 – 103, 8 m2 có từ 1-3 phòng ngủ, thích hợp với tài chính mọi khách hàng, đi đôi với đó biệt thự nằm ngay trọng điểm và hầu hết tool đương đại bên trong nên hiệu suất cho thuê cao.

căn hộ 76 hoàng thất thuyết quận 4 hứa sẽ là nơi an cư đầu tư hoàn hảo hàng đầu khu vực.

Theo nguồn tin sơ bộ từ Sacomreal, dự án 76 hoàng tộc Thuyết Quận 4 sẽ được Sacomreal tăng trưởng với chuẩn cao cấp gần 1400 căn hộ hạng sang 4 tầng trọng tâm thương nghiệp và office-tel với tên là dòng căn hộ charmington Iris cao 35 tầng 2 tầng hầm. dự định quí 3 sẽ khởi công và hoàn thành vào quí 2 năm 2019.
mang căn hộ ngay tại trung tâm thành phố, toàn bộ các tool đương đại, môi trường sống an lành và an ninh và đẳng với mức giá tốt là ao ước của nhiều gđ có mức thu nhập khá đang làm việc tại trọng tâm. Thấu hiểu được điều này, chủ đầu tư Novaland đã cho ra đời chung cư chung cư Charmington tại Quận 4 để đáp ứng nhu cầu của quý khách và nối tiếp sự thành công của các dự án chung cư hạng A trước đó.

You May Also Like

0 nhận xét