Cho thuê dự án Mizuki Park

by - 01:19

Bảng giá căn hộ Mizuki Park



Bảng giá đất nền Mizuki Park
dự án Mizuki Park có giá dự kiến chỉ từ 1,2 tỷ / căn 2 phòng ngủ . Đây sẽ chi phí thấp nhất khu vực, hứa sẽ là nơi an cư hoàn hảo cho gia đình bạn .

biệt thự được nhà băng tương trợ cho vay với lại suất thấp , nhiều ưu đãi cho khách hàng đăng ký đặt chỗ sớm
Tại sao nên đầu tư biệt thự Mizuki Park
Tên chung cư: Mizuki Park

Vị trí: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Bình Hưng, Bình Chánh, TP HCM.

Tổng diện tích: khoảng 40ha.

Quy mô biệt thự: Mizuki Park bao gồm 3 phần:

- biệt thự Ehome Mizuki Park

- dự án Flora Mizuki Park

- vi la Valora Mizuki Park

Chủ đầu tư: Nam Long Corp, Nishitetshu & Hankyu

Thông tin dự án Mizuki Park
biệt thự Mizuki Park Nam Long được kiểu dáng đậm chất Nhật cho chất lượng xuất sắc .chung cư có niều loại thể tích cho người dùng nhiều sự lựa chọn từ 54m2 – 87m2 , tuốt luốt đều được chủ đầu tư tính hạnh kỹ càng từ công năng đến chức năng thẩm mỹ cho từng khu vực, quơ nội thất và kiểu dáng sẽ mang đậm thời trang Nhật Bản , mặt sàn lót gỗ tạo cảm giác yên ấm nhưng đa dạng cho gđ bạn sinh hoạt chung . Với không gian lớn hơn sẽ thích hợp với gia đình đông thành viên , đặc thù, các dung tích phòng khách, phòng ngủ lớn, phòng ngủ nhỏ , phòng ăn, bếp và quầy bar đều được thiết kế sáng dạ tạo cảm giác thông thoáng và nhiều. gđ bạn sẽ cùng nhau có được những chốc lát thu giản vô tư , tận hưởng hạnh phúc1 cách trọn nhất.

 



Mizuki Park là một trong những căn hộ được đầu tư hoàn thiện, lấy ý tưởng từ “khu resort”, biệt thự Mizuki Park thẩm mĩ, thoáng mát, sạch đẹp với HT điều tiết không khí chạy dọc bờ sông làm không khí ở đây quanh năm tươi mát, phục vụ tốt về mặt vui chơi tiêu khiển, đem laị cuộc sống sung mãn, thoải mái với thể tích sống nơi đây.

Chủ đầu tư căn hộ Mizuki Park
Cũng không hề kinh ngạc khi chúng ta biết tất hệ thống tiện ích của Mizuki Park đều được quy hoạch khôn xiết đồng bộ và hiện đại. Với chỉ tiêu buil một cuộc sống mang đậm phong cách Nhật Bản, những tích hợp trong nội khu dự án đều được tính toán một cách chu đáo và sít sao giúp tối đa hóa ích của người sử dụng. dung tích tại nơi đây chính là một diện tích sống hòa hợp cùng thiên nhiên đến từng ngóc ngách nhỏ.
Một số tiện ích điển hình như:

- Công viên nội khu

- Vườn BBQ

- vườn trẻ

- Khu trọng tâm sinh hoạt cộng đồng

- Khu trọng điểm mua sắm thương mại

- …

Những tiện ích tai đây không chỉ mang đến cho gđ bạn sự thỏai mái mà còn giúp bạn thư giãn và tận hưởng cuộc sống một cách trọn giữa sài gòn thành phố , giữa tỉnh thành thịnh .

Khuyến mại cực sốc chung cư Mizuki Park
có một vị trí tiện lợi hàng đầu tại trọng điểm quận Bình Chánh , Mizuki Park hiện đang là tâm điểm chú ý của cư dân khu vực. Không những thế, HT các tuyến đường mạch máu bao quanh nơi đây chắc chắn khiến các chung cư khác phải ganh ghẻ.
Mizuki Park nằm trong khu tỉnh thành mới phía Nam tỉnh thành thuộc xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM. dự án Mizuki Park với vị trí tuyệt đẹp, đắc địa về liên lạc, nằm ngay cạnh quốc lộ 50 và đường Nguyễn Văn Linh, tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại nhất Tp.HCM , không kẹt xe, không ngập nước, giao thông chuyển động thông thoáng và có nhiều làn xe biệt lập. – là con đường huyết quản mang tính chiến lược và PT của khu Nam Sài Gòn.

Mizuki Park cách Q.1 chỉ 8km, cách Phú Mỹ Hưng 5,5km với một vị trí chiến lược hiếm có.

Tại sao nên đầu tư nhà phố Mizuki Park
MẶT BẰNG dự án MIZUKI PARK

dự án Mizuki Park bình chánh là sự phối hợp của chủ đầu tư Nam Long có kinh nghiệm và uy tín trong thị trường bất động sản Việt Nam , rất tinh thông về nhu cầu thực của người dân Việt nam cùng kết hợp với các đối tác Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad có nhiều kinh nghiệm trong ngành.Do đó , căn hộ này sẽ là biệt thự lớn nhất & được mong chờ nhất trong năm 2017 này với chất lượng và tiến độ công trình luôn đặt lên bậc nhất.
biệt thự Mizuki Park được chủ đầu tư và đối tác quy hoạch theo tiêu chuẩn kiến trúc của mô hình Căn hộ riêng biệt condominium cùng phong cách thiết kế Nhật Bản . toàn bộ tạo nên 1 thể tích sống đầm ấm tại đây cho gia đình bạn 1 cuộc sống hạnh phúc trót .

 

You May Also Like

0 nhận xét