Điểm hạn chế nhà phố Phuong Dong Green Park

by - 08:54

Khác biệt của đất nền Phương Đông Green Park



Tương lai nhà phố Phuong Dong Green Park
Được thiết kế dưới ngòi bút của các kiến trúc sư bậc nhất, biệt thự số 1 Trần Thủ Độ như một thị thành cá tính Châu Âu ven Hà Nội . Với phong các mẫu mã đương đại, cả thảy các dự án tại Phương Đông Green Park xoành xoạch tràn trề ánh sáng ác.

Hầm để xe tại căn hộ số 1 Trần Thủ độ luôn luôn thứa sức chứa bảo đảm cho mỗi hộ gia đình 1 xe hơi và 3 xe máy thậm chí đủ cả sức chứa xe do KDT Pháp Vân gửi sang. Với thiết kế 3 tầng dành cho tiện ích, mọi cư dân sống tại chung cư số 1 Trần Thủ Độ luôn luôn có được một cuộc sống toàn bộ tiện nghi và trọn ven nhất

Chuyển đến nhà phố Phuong Dong Green Park
Đối với một dự án biệt thự thì yếu tố tiên quyết để chung cư đó có thành công hay không là do tiện ích sống dành cho các cư dân. Với Phương Đông Green Park chủ đầu tư Phương Đông đã ưu ái khi trang bị HT tiện ích khôn xiết phong phú và đầy đủ. Phương Đông Green Park hứa hẹn sẽ mang đến cho người mua một cuộc sống hầu hết tiện nghi bậc nhất Hà Nội.

Với thể tích cây xanh và các tiện ích chiếm tới 40% tổng dung tích, biệt thự sẽ đem đến cho cư dân một cuộc sống xoành xoạch trong lành thoáng mát . Chỉ với vài phút di chuyển người mua đã có thể thỏa sức mua sắm tại trung tâm thương nghiệp sầm uất hay hòa mình vào làn nước trong xanh của bể bơi 4 mùa.

Đặc biệt tất cả các DV trong căn hộ Số 1 Trần Thủ Độ được tạo lên nhằm dùng cho cốt yếu cho cư dân của các tòa nhà . người dùng của tòa nhà sẽ được tặng thẻ tích điểm hay có những đợt giảm giá riêng danh cho cư dân của quần thể. ngoại giả căn hộ còn được vật dụng những tiện ích cao cấp khác như quảng trường, khu doanh nghiệp sự kiện, trọng điểm thương nghiệp, văn phòng, trung tâm thể dục thể thao, bể bơi, rạp chiếu phim, thư viện…đủ sức làm ưng ý những khách hàng khó tính khó nết nhất.

 

Phuong Dong Green Park



Nhận thông tin nhà phố Phuong Dong Green Park
Phương Đông GreenPark là một trong những biệt thự hot nhất quận Hoàng Mai trong năm 2017. Với vị trí chẳng thể đẹp hơn nằm ngay số 1 Trần Thủ Độ thuận lợi giao thông vận động, biệt thự số 1 Trần Thủ Độ vươn mình thành một điểm sáng khi người mua đang muốn chọn cho mình một mái ấm lý tưởng. Trong những năm gần đây, quận Hoàng Mai đang từng bước phát triển mạnh với hàng loạt những dự án hạ tầng lớn được đưa vào dùng, đây là quận có tốc độ thành thị hóa và XD cơ sở hạ tầng mạnh nhất trong số các quận huyện mới của thủ đô. doanh nghiệp TNHH MTV đầu tư Phương Đông là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực nhà đất và đang vươn mình mạnh mẽ ra tầm khu vực. Nằm dưới ngòi bút của nhữ kiến trúc sư, kỹ sư hàng đầu chung cư của tập đoàn phương đông mang trong mình mẫu mã hiện đại sang trong và không kém phần lôi cuốn.Lối bề ngoài thông minh linh hoạt khiến thảy các căn hộ đều chan chứa ánh sáng ác vàng và luôn luôn thoáng mát. Với những lợi thế đó Phương Đông Green Park sẽ là một điểm nhấn không thể cho qua trong cuộc lùng mái ấm lâu bền của người mua

Cần lưu ý khi mua đất nền Phuong Dong Green Park
Phương Đông Green Park nằm ở vị trí giao thoa giữa đất trời, ngay gần các công trình lớn như:
Bệnh viện Bạch Mai 4km
Bến xe nước ngầm 1km
Bệnh viện nội tiết TW 500m
Khu thành thị Linh Đàm 2km
Công viên Yên Sở 2km
Bến xe Giáp Bát 3km

Tính pháp lý đất nền Phương Đông Green Park
Với những căn hộ đương đại hiện tại, các bạn không cần phải đi đâu xa trong những dịp cuối tuần để xả street trong những ngày làm việc căn thẳng. người mua có thể ở ngay trong Phương Đông Green Park để cùng gia đình xem phim, đến những khu vui chơi dành cho trẻ mỏ, tận hưởng cảm giác thư giãn với trung tâm spa phòng xông hơi . tuốt những dịch vụ cao cấp với giá cả tuyệt vời sẽ được tích hợp bên trong biệt thự đê phục vụ những người dùng thượng đế.

 

You May Also Like

0 nhận xét